Tin mới

Thứ Sáu, 2 tháng 2, 2018

Độ tin cậy của niềng răng hô bằng công nghệ 3D Speed

Công nghệ niềng răng 3D Speed được nhiều người quan tâm, cùng tìm hiểu những thông tin liên quan ở bài viết dưới đây. trồng răng sứ giá bao nhiêu tiền được nhiều người quan tâm đến.

Độ tin cậy của niềng răng hô bằng công nghệ 3D Speed

Công nghệ niềng răng hô là sản phẩm sáng chế của các chuyên gia chỉnh nha thuộc Hiệp hội nha khoa thẩm mỹ Châu Âu ESCD, được ứng dụng thành công trên nhiều ca điều trị thực tế.
Độ tin cậy của niềng răng hô bằng công nghệ 3D Speed
Độ tin cậy của niềng răng hô bằng công nghệ 3D Speed
Do đó, công nghệ đã được kiểm định kỹ lưỡng về chất lượng, được chứng nhận đạt tiêu chuẩn Châu Âu, có độ tin cậy cao, đem lại những giá trị chỉnh hình khuôn răng thực tế và tối ưu nhất.
Quá trình ứng dụng thử nghiệm công nghệ cũng đã chứng tỏ đó là thế hệ công nghệ hoàn toàn vượt trội, có thể khắc phục được tất cả những nhược điểm thường gặp của công nghệ chỉnh nha thông thờng và hội tụ được nhiều ưu điểm nổi bật rát hữu ích với người niềng răng.

Thế mạnh vượt trội khi niềng răng hô bằng công nghệ 3D Speed

Đối với răng hô hàm trên hay hàm dưới thì công nghệ măc cài 3D Speed đều là phương pháp khắc phục được triệt để, cho hiệu quả thẩm mỹ tói đa.
Niềng răng mắc cài 3D Speed có đầy đủ những ưu điểm vượt trội, tạo ra giá trị chỉnh nha tốt nhất, cụ thể bao gồm:
– Giúp dịch chuyển răng ổn định, răng đều đặn, thẳng hàng, không sai khác
– Cho hiệu quả chỉnh nha đảm bảo đúng lộ trình dự liệu của bác sỹ trong phác đồ điều trị
– Kỹ thuật không làm tổn hại xương hàm và răng. Cả răng và xương đều thích ứng tốt và ổn định trong cũng như sau niềng chỉnh răng
– Công nghệ đảm bảo không đau, không gây ma sát lớn, không bị bung tuột mắc cài trong khi đeo trên răng nên tiết kiệm được tối đa thời gian điều trị.
Đây là những ưu điểm chỉ hội tụ đồng thời trong Niềng răng mắc cài 3D Speed với giá trị cao nhất, giúp chỉnh răng hô hiệu quả, cho khuôn răng hài hòa và khớp cắn chuẩn tỷ lệ.

Niềng răng hô bằng công nghệ mắc cài 3D Speed tại Nha khoa Đăng Lưu

Tại Việt Nam, Nha khoa Đăng Lưu tự hào là địa chỉ nha khoa đầu tiên thực hiện chuyển giao công nghệ 3D Speed qua rất nhiều những cuộc kiểm định khắt khe về năng lực chuyên môn và khả năng tiếp nhận những sáng chế mới.
Thực tế, niềng răng mắc cài 3D Speed đã mang lại những “giá trị” vô cùng to lớn và có ý nghĩa đối với những người đã điều trị tại trung tâm. Hàm răng hô móm, khấp khểnh, mọc lệch lạc đều được trải qua điều trị rất nhẹ nhàng, cho hiệu quả ngoài mong đợi.
Các bác sỹ phụ trách chỉnh nha tại trung tâm là người đã từng được đào tạo chính quy về nha khoa tổng quát và chỉnh nha chuyên sâu tại Pháp. Trong nhiều năm các bác sỹ đã tích lũy được nhiều kinh nghiệm và đặc biệt là có khả năng tiếp thu, vận dụng sáng tạo những giá trị công nghệ hiện đại một cách hiệu quả.
TG: Trang
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Độ tin cậy của niềng răng hô bằng công nghệ 3D Speed 9 out of 10 based on 10 ratings. 9 user reviews.
Scroll to Top