Tin mới

Thứ Ba, 22 tháng 8, 2017

Khi nhổ răng số 17 đau không?

Khi nhổ răng số 17 đau không? Là câu hỏi được nhiều người quan tâm đến. Cùng tham khảo bài viết dưới đây để biết thêm những thông tin liên quan đến vấn đề trên.
Khi nhổ răng số 17 đau không?
Răng số 17 là chiếc răng nhai chính hàm trên nằm bên phải cung hàm, ở giữa răng cấm và răng khôn. Thông thường, chiếc răng này được gọi là răng số 7. Đây là răng hàm đóng vai trò rất quan trọng trong việc ăn nhai và nghiền nát thức ăn, vì thế các bác sĩ thường khuyến cáo nên bảo tồn nếu vẫn có thể phục hồi được. Có ai biết trồng răng giả giá bao nhiêu không?
Khi nhổ răng số 17 đau không?
Khi nhổ răng số 17 đau không?
Tuy nhiên, việc nhổ răng số 7 cũng có thể thực hiện nếu chiếc răng này bị sâu, gãy, vỡ hoặc mắc các bệnh lý răng miệng không thể điều trị. Với vấn đề “nhổ răng số 17 có đau không”, chúng tôi xin được trả lời là hoàn toàn không gây đau nhức hay khó chịu gì.
Bởi trước khi nhổ răng, người bệnh sẽ được bác sĩ thăm khám tổng quát, chụp X - Quang và tiêm thuốc gây tê cục bộ nhằm ngăn chặn hoàn toàn các cơn đau trong quá trình nhổ răng. Thuốc tê được sử dụng với liều lượng rất ít, chỉ vừa đủ làm tê liệt các vị trí cần thiết khi nhổ răng số 17, vì thế bạn có thể an tâm.
Nhổ răng số 17 chỉ là ca tiểu phẫu đơn giản, vì thế hoàn toàn không cần dùng đến các loại thuốc gây mê. Bên cạnh đó, nếu thực hiện nhổ răng bằng công nghệ hiện đại, an toàn còn giúp vết thương hạn chế bị tổn thương, tránh gây sưng đau khi thuốc tê hết tác dụng.
Nhổ răng số 17 có ảnh hưởng gì không?
So với việc nhổ răng bằng phương pháp truyền thống, bác sĩ phải sử dụng kìm, nẹp, dao nha khoa để rạch nướu và nhổ răng ra ngoài. Hiện nay, nhổ răng số 17 đã được tiến hành bằng công nghệ siêu âm Piezotome hiện đại có tại Nha khoa Đăng Lưu, cho phép thực hiện nhổ răng an toàn, nhanh chóng và không gây ảnh hưởng gì.
Khi nhổ răng số 17 đau không?
Đội ngũ bác sĩ uy tín Đăng Lưu
Bởi khi nhổ răng, bác sĩ sẽ sử dụng mũi siêu âm có các bước sóng linh hoạt cắt đứt hệ thống dây chằng nha chu quanh răng, khiến răng lung lay rồi dùng dụng cụ nha khoa nhổ nhẹ nhàng ra khỏi xương ổ răng. Mọi thao tác được thực hiện rất nhanh chóng và dứt khoát, hoàn toàn không gây đau hay tạo cảm giác khó chịu.
Bên cạnh đó, toàn bộ dụng cụ nha khoa thực hiện nhổ răng đều được vô trùng kỹ sau mỗi ca nhổ, nhằm tránh việc lây nhiễm chéo trong quá trình nhổ răng, việc này đảm bảo an toàn cho sức khỏe của người bệnh, không gây bất kì ảnh hưởng gì trong và sau khi nhổ răng số 17.
Chính vì thế, bạn Minh Huy có thể hoàn toàn an tâm về việc nhổ răng số 17 có đau và có ảnh hưởng gì không nhé, bởi hoàn toàn không sao cả. Ngoài ra, sau khi nhổ răng xong, bạn nên trồng răng mới thay thế ngay, tránh để trống quá lâu có thể gây tiêu xương hàm và làm ảnh hưởng các răng xung quanh.
Tg: Trang
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Khi nhổ răng số 17 đau không? 9 out of 10 based on 10 ratings. 9 user reviews.
Scroll to Top