Tin mới

Thứ Ba, 22 tháng 8, 2017

Chi phí cấy ghép Implant bao nhiêu tiền?

Trong khi cấy ghép răng Implant tác động trực tiếp lên xương hàm thì những lo lắng thường gặp phải là cấy ghép răng Implant có ảnh hưởng gì không đến răng miệng và sức khỏe. Đây là vấn đề được rất nhiều người quan tâm vì nó ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc sống về sau này không chỉ là ăn nhai thẩm mỹ mà còn có sức khỏe của mỗi người. 

Cấy ghép Implant có ảnh hưởng sức khỏe không?

Bạn có thể yên tâm là cấy ghép Implant không hề gây hại gì cho cơ thể bởi chất liệu cấy ghép Implant là titaum lành tính, tích hợp nhanh chóng với xương hàm, không gây ra bất cứ kích ứng hay biến chứng gì cho mô nướu nên sẽ không hề ảnh hưởng gì đến sức khỏe của bạn.

Các nghiên cứu khoa học đã cho thấy Cấy ghép Implant mang lại hiệu quả tối ưu trong phục hình răng cả về thẫm mỹ nụ cười lẫn sức nhai, lại không hề ảnh hưởng đến các răng bên cạnh do không phải mài cùi răng như những phương pháp bọc răng sứ thẫm mỹ trước đây.

Cấy ghép implant có có tỷ lệ thành công rất cao, từ 95% – 100%. Bên cạnh đó, cấy ghép Implant còn rất hữu dụng trong việc  ngăn ngừa hiệu quả tình trạng tiêu xương tự nhiên, giúp cho bạn có hàm nhai vững chắc, lâu bền.

Tuy nhiên, để không phải lo lắng trồng răng implant có nguy hiểm không, bạn nên lựa chọn cơ sở nha khoa uy tín và bác sỹ giỏi để thực hiện cho bạn. Chắc chắn một địa chỉ trồng răng uy tín có cơ sở vật chất tốt, bác sỹ giỏi sẽ đảm bảo việc thăm khám và trồng răng implant thành công và an toàn. Vậy, trồng răng implant giá bao nhiêu?

Chi phí cấy ghép Implant bao nhiêu tiền?

Chi phí cấy ghép Implant bao nhiêu tiền?

Chi phí cấy ghép trụ Implant sẽ được chi tiết hóa trong bảng giá sau đây của trung tâm Đăng Lưu chúng tôi. Tuy nhiên, mức giá còn tùy thuộc vào yếu tố như loại hình răng sứ bạn chọn, loại trụ Implant hoăc trong trường hơp bạn phải nâng xoang hàm.

Bạn có thể tham khảo giá cấy ghép Implant qua bảng kê như sau:

– Chi phí cấy ghép một trụ implant tại nha khoa : 

 * Một trụ implant là từ : 800-1200 USD / implant.

(Tùy vào loại trụ Hàn quốc (IMPLANT DIO) hay Đức (MIS IMPLANT))

– Chi phí răng sứ gắn trên implant:

Có 3 loại tùy theo khả năng và nhu cầu mà bạn lựa chọn loại răng sứ phù hợp:

Răng sứ kim loại thường 1.000.000/ răng
Răng sứ kim loại Titan 2.000.000/ răng
Răng toàn sứ Cercon 4.500.000/ răng

Trên đây là toàn bộ phần giải đáp của chúng tôi về những vấn đề cấy ghép implant giá bao nhiêu bạn muốn tìm hiểu. Để có được kết quả cấy ghép trụ Implant tốt nhất, bạn nên tìm đến trung tâm nha khoa uy tín gần nhất để được thăm khám và tư vấn hỗ trợ điều trị từ các chuyên gia.

Bài viết được trích nguồn từ: http://chiphiniengrang.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Chi phí cấy ghép Implant bao nhiêu tiền? 9 out of 10 based on 10 ratings. 9 user reviews.
Scroll to Top